SoftPerfect RAM Disk 3.4.6

Phần mềm SoftPerfect RAM Disk 3.4.6 giúp bạn tạo ra một ổ đĩa ảo nằm trong bộ nhớ RAM máy tính có thể truy cập trong Windows Explorer và các ứng dụng khác , cho phép bạn lưu trữ bất kỳ thông tin tạm thời trên đĩa này . Hơn nữa, Windows có thể được cấu hình để sử dụng đĩa RAM cho các tập tin tạm thời , do đó, hệ thống và các ứng dụng sẽ sử dụng đĩa nhanh chóng trong bộ nhớ cho dữ liệu tạm thời .


SoftPerfect RAM Disk

SoftPerfect RAM Disk

SoftPerfect RAM Disk

Như Windows và các ứng dụng của bên thứ ba thường tạo ra một số lượng lớn các tập tin tạm thời trong một thời gian ngắn chỉ bằng cách sử dụng một đĩa RAM sẽ kéo dài tuổi thọ ổ cứng của bạn bằng cách hạn chế đọc và ghi quá nhiều.

Tất cả không gian lưu trữ ảo được tạo ra có thể dễ dàng quản lý trong giao diện chính của SoftPerfect RAM Disk , hiển thị các ổ đĩa gắn kết, cùng với kích thước và thể loại của chúng. Đối với mục đích nhận dạng , bạn có thể gán nhãn cho mỗi Volume, trong khi không gian đĩa có thể được lưu bằng cách cho phép nén .

Ngoài ra , ứng dụng cho phép bạn tạo ra một Volume hoặc hình ảnh đĩa cứng và định kỳ sao chép nội dung của ổ đĩa với những hình ảnh liên quan , để giữ an toàn . Sau đó hình ảnh có thể được gắn kết như là một ổ đĩa riêng biệt và bạn có thể khám phá nội dung của nó .

Ổ đĩa ảo mới được tạo ra có thể được truy cập bằng cách sử dụng Windows Explorer, được công nhận bởi các ứng dụng khác và được sử dụng để lưu trữ tất cả các loại thông tin tạm thời.

SoftPerfect RAM Disk 3.4.6 cung cấp một cách để khai thác các nguồn lực của hệ thống của bạn một cách hiệu quả bằng cách sử dụng bộ nhớ như là một thay thế nhanh hơn cho không gian lưu trữ trên đĩa cứng. Điều này dẫn đến một sự phân mảnh dữ liệu thấp hơn trên ổ đĩa cứng , thời gian áp dụng bắt đầu nhanh hơn, làm giảm lượng tập tin tạm thời trên ổ đĩa cứng và căng thẳng (stress) trên ổ cứng ít hơn.

Du Lịch Đà Nẵng

Đăng nhận xét

 
Top