ZD Soft Screen Recorder 8.1 Full


ZD Soft Screen Recorder 8.1 là một trong những phần mềm quay màn hình Desktop được đánh giá cao trên các trang phần mềm công nghệ và được người dùng tin dùng trên khắp thế giới. Hình ảnh, âm thanh sau khi quay lại sẽ giữ nguyên tỉ lệ cũng như chất lượng. Sẽ không có tình trạng méo giọng hay độ phân giải kém đi khiến bạn xem Video sau khi xuất rất mờ. Chương trình hỗ trợ hầu hết các định dạng file, audio, video phổ biến hiện nay. Bởi thế bạn không cần phải đổi đuôi để xử lý với phần mềm này. Định dạng ảnh được hỗ trợ là: jpg, png và bmp – Đây là các file ảnh phổ biến nhất hiện nay.

Với phiên bản ZD Soft Screen Recorder Pro, bạn còn có thể sử dụng cả Webcam để quay, nghĩa là vừa quay màn hình máy tính, vùa quay được những gì diễn ra trước Webcam. Điều này rất hữu ích khi bạn có những bài thuyết trình hay giới thiệu về sản phẩm nào đó mà cần sự xuất hiện của người quay. Vấn đề quan trọng đối với bất kì một chương trình quay màn hình đó là sự tối ưu CPU, giảm thiểu tối đa ngốn tài nguyên để không làm treo hệ thống khi đang sử dụng. Có nhiều ứng dụng khi quay thì việc thao tác chuột cũng như xử lý công việc nào đó tốc độ giảm đi rõ rệt và còn hay giật giật. Bạn hoàn toàn yên tâm về điều này khi lựa chọn ZD Soft Screen Recorder

Khi xem các Video quay desktop của người khác, thì bạn hay thấy có hiệu ứng chuột rất kích thích, bắt mắt phải không. Nó giúp người người xem tập trung vào vấn đề nào đó mà người quay muốn hướng tới. Phần mềm này có nhiều lựa chọn hiệu ứng cho bạn sử dụng cho Video của mình.



_______________________________________________________________

Hướng dẫn sử dụng ZD Soft Screen Recorder


Trước hết, bạn tải bộ cài đặt kèm công cụ kích hoạt bản quyền phần mềm tại cuối bài viết này. Sau đó tiến hành cài đặt, mở phần mềm lên có giao diện như hình.


ZD Soft Screen Recorder có giao diện đơn giản và tối ưu về mặt diện tích. Các nhóm chức năng được sắp xếp dưới dạng Tab, cần tùy chỉnh mục nào thì chỉ cần Click chuột vào đó là xong.

Phần mềm này vừa quay được màn hình Desktop, Video trên Web và quay màn hình chơi game cũng như xem phim (Không nhiều phần mềm có khả năng ghi lại được Video đang được phát trên màn hình). Lựa chọn để cài đặt cụ thể. Ví dụ ở đây mình cài đặt cho chức năng quay màn hình, web video. Bạn có thể quay tại khung hình cửa sổ nào đó hoặc quay toàn bộ màn hình. Ngoài ra bạn còn tùy chỉnh cho con trỏ chuột khi quay một cách đơn giản. Kéo thanh cuộn xuống bên dưới để hiển thị lựa chọn zoom, click…

Thiết lập phím tắt (Hot keys) để thao tác xử lý khi quay được nhanh chóng và chuyên nghiệp. Bạn Click vào mục Hotkeys và đặt theo ý thích.


Tùy chọn file mặc định xuất ra, chất lượng video, âm thanh tại các mục tương ứng. ZD Soft Screen Recorder cũng có chức năng chụp màn hình chuyên nghiệp, để thay đổi định dạng file ảnh chụp cũng như một số tùy chỉnh liên quan,bạn Click vào Screenhost.


Để bắt đầu quay, bạn click ào nút đỏ hoặc ấn phím tắt bạn đã thiết lập trước đó. File xuất ra tại thư mục Output mà bạn đã cài,mặc định My Document/ My Video. Dung lượng được cập nhật liên tục tương ứng chất lượng trong khi quay. Để kết thúc ấn nút đỏ, tạm dừng ấn biểu tượng pause cạnh đó hoặc sử dụng phím tắt cho nhanh.

Để giữ bản quyền Video của mình thì bạn nên đóng dấu để không phải sử dụng đến phần mềm chỉnh sửa Video về sau. Bạn cài đặt tại mục Watermark.


Đăng nhận xét

 
Top