Wondershare PDFelement 5.5.1 Full

Wondershare PDFelement 5.5.1 là một trong nhiều phần mềm chất lượng của hãng Wondershare. Thay vì cài đặt nhiều chương trình như phần mềm đọc file pdf, chuyển đổi pdf, chỉnh sửa pdf, bảo vệ dữ liệu file pdf bằng mật khẩu thì nó bao gồm toàn bộ chức năng đó trong giao diện đẹp theo phongc ách metro cá tính. Thẻ tab chức năng bao gồm nhiều công cụ, cần dùng gì thì nhấn vào để hiển thị các tùy chọn tương ứng.

Wondershare PDFelement 5.5.1 cho phép sửa đổi cho văn bản, đồ họa, hình mờ, chữ ký kỹ thuật số, và khá nhiều bất kỳ thuộc tính của một tài liệu PDF. Nó thực hiện chuyển đổi từ file PDF và hàng trăm các loại tập tin khác, bao gồm phổ biến Microsoft Office. Bạn có thể bảo mật các tập tin PDF của bạn với một mật khẩu, hợp nhất, chia tách và trích xuất các trang PDF và thêm nhận xét và ghi chú trong các tập tin PDF.

Wondershare PDFelement 5.5.1 Full

Tuy nhiên, để chuyển đổi các tập tin PDF ở nơi đầu tiên, bạn cần thêm một OCR plug-in được bán separately.If bạn cần phải thay đổi các tài liệu PDF hoặc chuyển đổi chúng sang các định dạng Office.

Tính năng chính của Wondershare PDFelement 5.5.1


Đọc file PDF : Tất nhiên rồi, nó có khả năng đọc file pdf nhanh, đơn giản, bố cục tối ưu nội dung cho phép bạn có những trải nghiệm thú vị.

Chỉnh sửa PDF : Chỉ cần nhấp vào và bắt đầu gõ để thêm, xóa, hoặc chỉnh sửa văn bản. Thay đổi font chữ, kích thước, màu sắc, và nhiều hơn nữa. Chèn, cắt xén, thay đổi kích thước, và xóa hình ảnh. Thêm, xóa, trích xuất, tổ chức lại. Chèn, xóa, và cập nhật các hình mờ.
Sau đó, nén các tập tin cuối cùng với các thiết lập cấu hình sẵn để tạo điều kiện dễ dàng tải lên, kèm theo email, và in ấn.

Chuyển đổi PDF : Với phần mềm này, bạn có thể chuyển đổi file pdf sang dạng khác như: Word, Excel, TexT, PowerPoint, EPUB, HTML, RTF và sang dạng hình ảnh JPG, JPEG, PNG, TIFF.

Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ chuyển đổi hơn 300 dạng tài liệu, file khác về PDF với chất lượng cao, giữ nguyên bố cục văn bản.

Áp dụng công nghệ ORC (Optical Character Recognition) biến nó thành một tài liệu hoàn toàn có thể chỉnh sửa, cho phép bạn:

  • Tìm kiếm văn bản
  • Chỉnh sửa, chèn, xóa văn bản
  • Thay đổi định dạng văn bản
  • Thay đổi kích thước và loại bỏ hình ảnh
  • Bảo vệ file PDF bằng mật khẩu

Bạn có những tài liệu PDF riêng tư, học tập, làm việc quan trọng và không muốn bất cứ ai xem nó ?. Quá đơn giản với phần mềm này, với cơ chế bảo vệ 2 lớp: mật khẩu mở file và mật khẩu phân quyền chỉnh sửa hay chỉ đọc.



Đăng nhận xét

 
Top