Snappy Driver Installer v0.3

Snappy Driver Installer là một trong những phần mềm miễn phí có chức năng vô cùng tốt trong việc tự động tìm kiếm và cập nhật driver cho máy tính. Với phần mềm này người dùng hoàn toàn có khả năng cài đặt một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Khi đã tìm kiếm đầy đủ driver cho thiết bị của mình, bạn hoàn toàn có thể sao lưu lại những driver đã tìm kiếm được qua phần mềm này. Lần sau bạn cũng không cần phải sử dụng phần mềm nữa mà có thể dùng ngay những driver đã tìm thấy. Có thể nói, đây là một trong những phần mềm mà bạn nên sử dụng mỗi khi cần tìm kiếm và cài đặt Driver cho máy tính của mình.

Lưu ý khi sử dụng Snappy Driver Installer v0.3 R311 bạn sẽ cần phải có kết nối internet để phần mềm có thể tìm kiếm và cài đặt cho thiết bị của bạn.

HƯỚNG DẪN  SNAPPY DRIVER INSTALLER


Sau tải về hoàn tất, người dùng chỉ cần giải nén bằng Winrar hoặc 7zip và khởi chạy tập tin .exe để chạy phần mềm Snappy Driver Installer. Cách khởi chạy nó không có gì khác biệt so với những phần mềm khác.

Snappy Driver Installer v0.3

Một cửa sổ xuất hiện cho biết những điều khoản sử dụng phần mềm này, chắc là đồng ý thôi các bạn nhỉ, có Accept thôi không có gì phải nghĩ cả.

Snappy Driver Installer v0.3

Để biết thêm thông tin về các driver cần được cài đặt hoặc nâng cấp, người dùng có thể chọn vào dòng Update are available..... Khi bạn lựa chọn, hệ thống sẽ hiển thị một bảng để bạn có thể lựa chọn những gì cần thiết.

Snappy Driver Installer v0.3

Tuy nhiên, khi người dùng mới cài lại máy, cách tốt nhất lòa bạn nên sử dụng chức năng Check All để cài đặt toàn bộ Driver cho máy, hoặc nếu như đã có một số driver được cài đặt, bạn cũng có thể lựa chọn những Driver riêng biệt chưa được cài đặt để cài đặt cho thiết bị của mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn vào Check Only needed for this PC để cài đặt những driver cần thiết cho Windows. Sau khi hoàn thành những bước này, bạn đơn giản chỉ cần ngồi chơi để chờ phần mềm dowload và tự động cài đặt cho thiết bị của bạn.

Để sao lưu driver đã được cài đặt vào máy tính, bạn có thể chọn vào nút Extract to... bên trái trên giao diện chính của phần mềm.

Snappy Driver Installer v0.3

Sau khi đã sao lưu lại những Driver này, bạn có thể sử dụng nó mỗi khi cần đến mà không cần phải cài đặt lại ứng dụng này thêm một lần nữa.



Đăng nhận xét

 
Top