OpenCloner UltraBox 1.60 Build 211 Full

OpenCloner UltraBox 1.60 Build 211 là phần mềm tất cả-trong-một giúp bạn sao chép, trích xuất và ghi phim DVD / Blu-ray. Nó cũng cho phép bạn tải về và nắm bắt phim trực tuyến và chuyển đổi chúng sang video và âm thanh định dạng khác nhau.

OpenCloner UltraBox 1.60 Build 211 Full

UltraBox có sáu chương trình bao gồm DVD-Cloner, Blue-Cloner, Open DVD ripper, Open Blu-ray ripper, Open SmartBurnerStream-Cloner. Họ có thể hoạt động dễ dàng trên giao diện chính của OpenCloner UltraBox mà không cần tải lại.

OpenCloner UltraBox 1.60 Build 211 Full

Khi OpenCloner UltraBox được đăng ký thành công của người , sáu chương trình hỗ trợ sẽ được đăng ký tự động. Với phần mềm tuyệt vời này, bạn có thể dễ dàng nhận ra sự hoàn hảo để thưởng thức đa phương tiện của bạn.

OpenCloner UltraBox 1.60 Build 211 Full

Tính năng của OpenCloner UltraBox :


  • Tất cả-trong-một phần mềm bao gồm DVD-Cloner, Blue-Cloner, Open DVD ripper, Open Blu-ray ripper, Open SmartBurner và Stream-Cloner.
  • OpenCloner UltraBox cho người đùng đã đăng ký sẻ thưởng thức bao gồm tất cả chương trình sẻ đăng ký tự động, không cần đăng ký từng chương trình một lần nữa.
  • Chương trình hỗ trợ bạn sao chép, trích xuất và ghi phim DVD / Blu-ray.
  • Chương trình hỗ trợ cho phép bạn tải về hoặc nắm bắt phim trực tuyến và chuyển đổi chúng sang video và âm thanh định dạng khác nhau.
  • Bốn loại sản phẩm: Tất cả , DVD Tools, Blu-ray Tools và Streaming Tools.
  • Nhận được các tính năng chính của DDVD-Cloner, Blue-Cloner, Open DVD ripper, Open Blu-ray ripper, Open SmartBurner and Stream-Cloner trong OpenCloner UltraBox.




Đăng nhận xét

 
Top