Baidu Antivirus 2015 v5.4.3 Build 114997 

Baidu Antivirus 2015 v5.4.3 Build 114997

Baidu Antivirus 2015 là một chương trình có kích thước cực gọn nhẹ, dễ sử dụng, cực kỳ nhanh chóng, chống virus để bảo vệ hệ thống của bạn từ phần mềm độc hại, virus, phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo và các chương trình độc hại khác. Đặc biệt, Baidu Antivirus 2015 được đánh giá là một trong những phần mềm diệt virus ít làm ảnh hưởng đến hiệu suất hệ thống nhất và được chứng nhận diệt virus tốt tốt hơn những phần mềm có tên tuổi khác như Avast, AVG, Avira.......


Chương trình được kết hợp Baidu Antivirus Engine và Baidu Cloud Security Engine cùng với Avira Antivirus Engine cung cấp cho bạn bảo vệ đầy đủ chống lại tất cả các mối đe dọa trực tuyến.
Baidu Antivirus 2015 cung cấp một cách dễ dàng để sử dụng giao diện với một số tùy chọn cấu hình nâng cao cũng như kiểm dịch các tập tin bị nhiễm bệnh. nó cũng có một bộ nhớ rất nhỏ, do đó, bạn thực sự có thể làm gì khác. Các tính năng khác bao gồm cập nhật tự động, hệ thống phòng chống xâm nhập máy chủ (HIPS), báo cáo quét và nhiều hơn nữa.

Du Lịch Đà Nẵng

Đăng nhận xét

 
Top