Wondershare SafeEraser 3.3.3.1 Full

Có thể bạn đã nhận ra rằng thời gian để download một tập tin sẽ lâu hơn để xóa bởi vì việc xóa đi tập tin chỉ gỡ bỏ cánh cửa tới dữ liệu và gán nhãn cho nó là “sẵn sàng để ghi đè”. Thực tế là thông tin bị xóa vẫn còn trong bộ nhớ của thiết bị đó và có thể được khôi phục với công nghệ tương ứng. SafeEraser đảm bảo rằng thông tin của bạn sẽ được an toàn qua việc xóa vĩnh viễn tập tin, xóa lịch sử trình duyệt, bộ nhớ cache và bảo vệ thông tin cá nhân. Không những thế, chương trình còn giúp điện thoại của bạn hoạt động hiệu quả hơn



Xóa dữ liệu cá nhân

Điện thoại của bạn lưu trữ rất nhiều nội dung từ quá trình duyệt trang web, gửi tin nhắn, sử dụng các ứng dụng,… SafeEraser đảm bảo rằng dữ liệu mà bạn không muốn người khác biết sẽ được giữ bí mật. Nó thực hiện việc này bằng cách sử dụng phương thức US Military để hủy dữ liệu. Với thuật toán này, thông tin cá nhân của bạn sẽ được bảo vệ tuyệt đối mà không ai có thể khôi phục lại.

Xóa vĩnh viễn

Với công cụ lựa chọn tập tin riêng lẻ, bạn có thể dễ dàng xóa vĩnh viễn các tập tin không mong muốn trong khi vẫn giữ những cái khác. Tính năng này giúp việc quản lý dữ liệu của bạn dễ dàng hơn mà không gặp khó khăn gì.

Nếu bạn có ý định bán hoặc tái chế điện thoại của mình thì tùy chọn xóa điện thoại với một cú nhấp chuột của SafeEraser đảm bảo chiếc điện thoại đó được bảo vệ an toàn khi chuyển cho người khác. Chức năng reset về cài đặt của nhà máy sẽ không đủ để xóa dữ liệu của bạn nhưng với công cụ hủy dữ liệu chuyên nghiệp thì thông tin đó sẽ được an toàn cho dù đang nằm trong tay ai đi chăng nữa.

Xóa tập tin rác

Nhanh chóng giải phóng khoảng trống quý giá bằng cách xóa đi những tập tin hết hiệu lực, tập tin cache,… trên điện thoại của bạn. Chỉ cần thiết lập SafeEraser để tối ưu hóa điện thoại của bạn bằng cách loại bỏ tập tin rác mà bạn chưa xóa được. Bằng cách truy cập các tiến trình background, SafeEraser giúp tối ưu hóa điện thoại của bạn dễ dàng chỉ với một cú nhấp chuột.

Khi không còn tập tin tạm cũng như tập tin rác làm chậm thiết bị, bạn sẽ nhận thấy rằng hiệu suất hoạt động của thiết bị được gia tăng rõ rệt.

Xóa vĩnh viễn “tập tin đã xóa”

Hãy chắc chắn rằng những tập tin bạn đã xóa không còn khả năng khôi phục nữa. Với tùy chọn này, bạn có thể thấy những dữ liệu nào vẫn còn trên thiết bị và yên tâm rằng những tập tin đã xóa trước đó sẽ không thể truy cập hay khôi phục được nữa ngay cả với phần mềm mới nhất.

Tập tin được hỗ trợ

Messages, Call History, Facetime, Contacts, Mail, Calendar, Reminders, Notes, Voice Memos, Safari Bookmarks, Photos, Videos, Apps, System Settings, Keyboard Cache, Passbook, iTunes DB, iMessage, Safari Favorites, Safari History, Voicemail, Apple ID, iCloud ID, Game Center, Apple Maps, Weather, Stocks, Newsstand.

Messages, iMessage, Contacts, Call History, Facetime, Calendar, Reminders, Notes, Safari Bookmarks, Photos, Videos.

Du Lịch Đà Nẵng

Đăng nhận xét

 
Top