AntiBrowserSpy Pro v2015 Build 155

AntiBrowserSpy là một phần mềm được phát triển giúp người sử dụng phóng và chống sự tấn công của Spyware khi họ truy cập internet bằng trình duyệt. AntiBrowserSpy được phát triển bởi Abelssoft, một công ty phần nổi tiếng với các chương trình  như abelssoft youtube song downloader, gogle clean, crypt box và một vài sản phẩm khác.

AntiBrowserSpy có giao diện đơn giản và dế sử dụng. Khi hoạt động phần mềm này sử dụng không quá nhiều bộ nhớ ram và CPU chính vì thế bạn có thể sử dụng Abelssoft YouTube Song Downloader  cho các máy tính của cấu hình thấp hay vừa tải vừa làm những công việc khác mà không sợ ảnh hưởng đến hiệu suất của máy tính. AntiBrowserSpy  có chức năng để xóa cookie trong các trình duyệt sau khi bạn vừa truy cập một website.

AntiBrowserSpy còn được tích hợp tính năng chống spyware, phần mềm có thể phát hiện rất nhiều loại phần mềm gián điệp một cách dễ dàng. AntiBrowserSpy có thể hoạt động cùng một phần mềm diệt virus khác. Ngoài ra, AntiBrowserSpy có chế độ ẩn ở  khay hệ thống và thông báo đã quét được bao nhiêu % (bạn có thể tùy chọn tắt biểu tượng này hay không). AntiBrowserSpy hoàn toàn tương thích với mọi trình duyệt internet hiện nay như IE, Firefox, Maxthon và Opera, Maxthon.

Các tính năng chính của AntiBrowserSpy:

  • Dễ sử dụng và cài đặt
  • Tắt các tính năng đồng bộ hóa dữ liệu hay bổ sung nhằm tránh tiết lộ thông tin cá nhân.
  • Dễ dàng xóa bỏ mọi dấu vết lướt net, quản lí và bảo vệ cookie an toàn.
  • Có tính năng backup và sao lưu dữ liệu
  • Tự động xóa thông tin nhạy cảm trong trình duyệt mỗi khi khởi động lại máy tính.
  • Có tính năng tự động nâng cấp.

Du Lịch Đà Nẵng

Đăng nhận xét

 
Top