Snap Camera HDR v6.2.0 Android Full Apk

Snap Camera HDR v6.2 Android là một phần mềm chụp ảnh chất lượng dành cho máy Android, Snap Camera HDR v6.1.3 Android  không thua kém bất kỳ phần mềm chụp ảnh nào khác. Khác với khả năng chụp mặt siêu đẹp của camera360 thì Snap Camera HDR v6.2 Android sẽ giúp bạn có những bức ảnh HDR sáng nét nhất có thể. snap camera hdr cho android sẽ giúp một chiếc điện thoại android bình thường cũng dễ dàng chụp được những bức ảnh sáng nét mượt nhất nhờ vào những hiệu ứng cao cấp cùng công nghệ HDR tiên tiến đang được tích hợp trên nhiều dòng máy cao cấp nhất hiện nay.

Snap Camera HDR v6.2.0 Android Full Apk

Snap Camera HDR v6.2 Android với sứ mệnh mang lại những cảm hứng bất tận cùng những bức ảnh cũng như ghi lại những khoảng khắc đáng nhớ chân thực nhất đang được rất nhiều người sử dụng. Snap Camera HDR v6.2 Android có thiết kế giống với giao diện chụp ảnh trên máy Nexus 4 phiên bản android 4.3 nhưng với nhiều tính năng bổ sung nên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng . Với đầy đủ tính năng của những trình camera cao cấp nhất dành cho điện thoại, thậm chí còn bổ xung thêm từ những chiếc máy ảnh chuyên dụng, Phần mềm snap camera sẽ cho ra những bức ảnh mà bạn không cần chỉnh sửa gì cũng đẹp như đã photoshop .

Vài tính năng của Snap Camera HDR v6.2 

  • Bạn có thể thấy tác động này sẽ được áp dụng và lùi lại một hiệu ứng bất cứ lúc nào từ trình đơn lịch sử
  • Chia sẻ một hình ảnh với bất kỳ ứng dụng khác như Facebook hay Google+ bằng cách nhấp vào biểu tượng chia sẻ
  • Tạo ảnh toàn cảnh bằng cách chọn biểu tượng bức tranh toàn cảnh ( Android 4.0 trở lên)
  • Chế độ hình ảnh nhanh chóng ngay lập tức chụp ảnh ở độ phân giải xem trước.
  • Chụp các bức ảnh chụp trong quá trình ghi video ( nếu được hỗ trợ )
  • Sử dụng các nút âm lượng để tập trung và chụp ảnh hoặc phóng to
  • Chế độ đèn pin tự động để ghi video ánh sáng thấp
  • Sử dụng các cài đặt video tiên tiến để ghi video ở độ phân giải không cho phép các máy ảnh khác . Ví dụ , điều này cho phép bạn quay video 720p trên Nexus 7 .

Du Lịch Đà Nẵng

Đăng nhận xét

 
Top