MassTube Downloader v12.8.5.300 Full

MassTube Downloader v12.8.5.300 Full

MassTube Downloader hỗ trợ người dùng tải các Video từ trang Web chia sẻ trực tuyến Youtube với tốc độ nhanh, chất lượng đảm bảo. Phần mềm này cho phép tải nhiều định dạng, kể cả HD và cả những Video bị chặn do lứa tuổi.

Youtube thường chỉ cho bạn xem Video mà không cho tải về nếu bạn không có tài khoản hay các phần mềm hỗ trợ tải. Tuy nhiên, với MassTube Downloader, bạn có thể sở hữu bất kỳ Video yêu thích nào với tốc độ tải về cực kỳ nhanh chóng.

MassTube Downloader cho phép tải về các định dạng như MP4, 3GP, FLV và WebM, các video với độ phân giải khác nhau như 144p, 240p, 360p, 480p, HD 720p, Full HD 1080p, Quad HD 1440p và 4k 3072p/4096p....Đặc biệt, ứng dụng còn giúp tải về cả những Video bị chặn do khuyến cáo không phù hợp với lứa tuổi.

MassTube Downloader hoạt động trên hầu hết các trình duyệt máy tính, tích hợp chức năng quản lý các tập tin tải về, lưu trữ và phân loại để người dùng dễ dàng tìm kiếm.

Các tính năng chính của MassTube Downloader:

  • Tải Video từ Youtube với tốc độ nhanh
  • Hỗ trợ nhiều định dạng Video
  • Tải Vieo bị chặn
  • Quản lý tập tin tải về
  • Hỗ trợ mọi trình duyệt
Lưu ý : Trong quá trình cài đặt , các bạn cài đặt chậm nhé . Có những bước cài đặt phần mềm hỏi bạn " có đồng ý cài thêm phần mềm không " các bạn chọn Skip nhé .


Đăng nhận xét

 
Top