Camera FV-5 v2.35 Full

 Camera FV-5 v2.35 Full Android là một ứng dụng chụp DSLR chuyên nghiệp nhất dành cho các thiết bị Android và nó hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ thật khó để tìm được một phần mềm chụp ảnh nào sắc nét như phần mềm chụp ảnh Camera FV-5 này. Camera FV-5 là một ứng dụng miễn phí để sử dụng máy ảnh Android với nhiều công cụ chuyên nghiệp khác nhau và nó thực sự được tạo ra để chụp ảnh đẳng cấp cao chỉ với việc sử dụng thiết bị di động của bạn. Các điều khiển và màn hình trên các ứng dụng cũng giống như máy ảnh DSLR và chất lượng hình ảnh cao như các thiết bị DSLR là tốt. Camera FV-5 cho điện thoại android sẽ thực sự tạo cho bạn những ấn tượng khi bạn thử một lần sử dụng một chiếc máy ảnh DSLR để kiểm tra về khả năng chụp hình tốt đến tuyệt vời của phần mềm này.

Camera FV-5 v2.35 Full


Camera FV-5 về điện thoại hỗ trợ hầu như tất cả các công cụ trong các ứng dụng có thể điều chỉnh như trong các máy chuyên nghiệp và bạn sẽ có toàn quyền kiểm soát như thế nào hình ảnh của bạn sẽ xem xét. Các ứng dụng có thể lưu hình ảnh trong JPG và các định dạng PNG mà không mất nhưng tiếc là trên phiên bản miễn phí này, nó có một giới hạn độ phân giải. Nhưng trong ứng dụng tùy chọn mua cho bạn mua phiên bản đầy đủ nếu bạn thích các phiên bản lite và thử nó trước. Tất cả các công cụ trong phiên bản lite đang hoạt động và phiên bản chuyên nghiệp chỉ làm tăng mức độ độ phân giải.

Camera FV-5 v2.35 Full


Camera FV-5 hỗ trợ siêu dữ liệu, sau khi bạn chụp ảnh của bạn và chuyển chúng sang thiết bị khác, bạn vẫn có thể nhìn thấy khi nào và nơi chúng được lấy một cách nhanh chóng. Thông tin meta được yêu cầu cho các chuyên gia để phân loại hình ảnh của họ thường xuyên và nó hoạt động rất tốt trong các ứng dụng.

Camera FV-5 v2.35 Full


Softnew.net tin rằng hiện tại Camera FV-5 là một trong những ứng dụng chụp ảnh tốt nhất hiện có nhưng sự phức tạp của các ứng dụng có thể gây nhầm lẫn cho người sử dụng cấp độ nghiệp dư. Vì vậy, lưu ý rằng ngay từ đầu các ứng dụng có thể xem xét một chút khó khăn cho bạn nhưng giao diện được thiết kế tốt sẽ giải quyết vấn đề mà sau một thời gian.

Du Lịch Đà Nẵng

Đăng nhận xét

 
Top