Metal Gear Solid V

Trong một cuộc phỏng vấn, Kojima cho biết, chính vì chu trình phát triển quá dài của The Phantom Pain nên ông quyết định phát hành trước phiên bản Metal Gear Solid V Ground Zeroes như một màn dạo đầu cho cộng đồng game thủ làm quen với cơ chế gameplay và phong cách game hoàn toàn mới mà Kojima thử nghiệm với phiên bản MGS V này.



Có thể nói, Ground Zeroes là một phiên bản với thời lượng gameplay tính cả cutscene ngắn tới mức người chơi có cảm giác họ đang thưởng thức một bản demo. Dĩ nhiên, nếu có một giải thưởng nào đó dành cho những bản demo game, thì Metal Gear Solid V Ground Zeroes xứng đáng với giải 'bản demo đắt đỏ nhất từng ra mắt' với cái giá 30 USD mà người chơi phải bỏ ra để sở hữu.

Thế nhưng với những gì thể hiện trong “bản demo” này, game thủ nói chung cũng như những fan cuồng của series nói riêng hoàn toàn có thể kỳ vọng vào The Phantom Pain sẽ là phiên bản Metal Gear Solid hay nhất từng được phát triển.

Metal Gear Solid V

Những màn chơi của Ground Zeroes diễn ra vào năm 1975, ngay sau những sự kiện trong Peace Walker, Militaires Sans Frontieres (MSF), tổ chức quân sự do Big Boss thành lập cuối cùng cũng sở hữu ZEKE, một mẫu Metal Gear sở hữu vũ khí hạt nhân dựa vào tàn dư của Peace Walker, “trùm cuối” của phiên bản trước.

Đứng trước sự đe dọa của một tổ chức tự do, không thuộc về quốc gia nào lại có trong tay món vũ khí đe dọa hòa bình toàn thế giới, IAEA, cơ quan năng lượng nguyên tử quốc tế quyết định thanh tra căn cứ ngoài khơi Costa Rica của MSF.

Metal Gear Solid V

Cũng trong tình cảnh đó, Chico và Paz, hai nhân vật quen thuộc bỗng nhiên biến mất. Tin tức tình báo cho biết người lính trẻ tuổi và điệp viên hai mang này đã bị Cipher, tổ chức do Major Zero - cấp trên cũ của Big Boss thành lập với mưu đồ bá chủ toàn cầu bắt cóc và giam giữ tại Camp Omega, một căn cứ quân sự của Mỹ tại Cuba.

Metal Gear Solid V

Với những phiên bản Metal Gear Solid trước đây, màn chơi được thiết kế với một điểm khởi đầu và một điểm kết thúc, hoặc một mục tiêu nhất định. Thế nhưng với Ground Zeroes và The Phantom Pain, mỗi màn chơi là một khu vực cực kỳ rộng, với vô số nơi để bạn khám phá, cũng như tìm những cách thâm nhập, hoàn thành nhiệm vụ.

Metal Gear Solid V

Với màn chơi duy nhất mang tên Ground Zeroes, cách người chơi đột nhập vào và đưa hai nhân vật nói trên ra khỏi căn cứ Camp Omega trở nên cực kỳ linh hoạt. Bạn có thể khử toàn bộ lính bắt gặp trên đường, hoặc chọn một con đường dài hơn, đòi hỏi tính toán hơn nhưng cũng êm thấm hơn khi không phải đụng độ với lính gác.

Cấu hình yêu cầu :
  • OS: Windows Vista SP2 x64, Windows 7 x64, Windows 8 x64 (64-bit OS Required)
  • Processor: Core i5-4460 (3.20GHz) or better *Quad-Core or better
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GeForce GTX 650 (2GB) or better (DirectX 11 graphics card required)
  • DirectX: Version 11
  • Hard Drive: 4 GB available space
  • Sound Card: DirectX 9.0c compatible sound card (Surround Sound 5.1)
Click Link Download Bên Dưới

Password : kactusgames.org

Đăng nhận xét

 
Top