Ashampoo Internet Accelerator 3  phân tích máy tính và tối ưu hóa tất cả các thiết lập phù hợp với một nhấp chuột duy nhất. Bạn không cần biết bất cứ điều gì, chỉ cần chọn tối ưu tự động , Các phiên bản mới cũng bao gồm một công cụ kết nối Internet kiểm tra tốc độ để bạn có thể thử nghiệm hiệu suất của bạn trực tiếp.

Ngoài ra để tối ưu hóa tự động tiên tiến cho người sử dụng vẫn có thể truy cập tất cả các thiết lập cá nhân và điều chỉnh bằng tay.

Dễ sử dụng hơn, cộng với các công cụ và thiết lập mới:

Ashampoo đã thiết kế lại cách bố trí cho Ashampoo Internet Accelerator giúp chương trình trở nên dễ sử dụng hơn. Tất cả mọi thứ được giải thích trực tiếp, có lẽ bạn sẽ không bao giờ phải tham khảo phần giúp đỡ (Help) của chương trình. Ngoài ra, Ashampoo cũng đã thêm một bộ các công cụ và tính năng mới để quản lý kết nối Internet của bạn.

Tăng tốc và thiết lập cấu hình cho Internet Explorer và Firefox

Internet Explorer và Firefox là hai trình duyệt phổ biến nhất hiện nay và bây giờ bạn có thể thiết lập cấu hình cho chúng và tăng hiệu suất của chúng một cách dễ dàng với Internet Accelerator. Ngoài các thiết lập nâng cao hiệu suất, bạn cũng có thể truy cập trực tiếp vào một số lượng lớn các thiết lập hữu ích cho trình duyệt, tất cả chỉ trong một cửa sổ.

Công cụ Internet Cleaner

Trình duyệt của bạn sẽ lưu lại một bản ghi của tất cả mọi thứ bạn làm và mỗi trang bạn truy cập. Công cụ Internet Cleaner mới sẽ cho phép bạn nhanh chóng xóa sạch các dấu vết khi sử dụng internet của bạn, với các thiết lập riêng cho Internet Explorer, Firefox và Opera.

Hosts File Checker

Phần mềm gián điệp và các chương trình độc hại khác có thể sử dụng danh sách tập “Hosts” trong máy tính của bạn để chuyển hướng bạn đến các trang web giả mạo và nguy hiểm – Hosts File Checker đảm bảo điều này là không xảy ra.

Kiểm tra tính tương tác cho các thông số chính

Ngoài tối ưu hóa tốc độ truy cập, Internet Accelerator cũng có thể kiểm tra tính tương tác của một số thông số nâng cao trong kết nối internet để tìm ra cách thiết lập tốt nhất. Bạn không cần phải sử dụng tính năng này, nhưng nó vẫn được cung cấp cho bạn nếu bạn muốn sử dụng nó.

Giao diện được bố trí trực quan mới

· Boost và cấu hình Internet Explorer và Firefox
· Internet Cleaner - nhanh chóng xóa dấu vết lướt web của bạn
· Internet Speed ​​Test - kiểm tra thực hiện kết nối của bạn
· Hosts File Checker - ngăn chặn spyware, chuyển hướng
· Tương tác tự động kiểm tra các thiết lập truy cập Internet chính


http://goo.gl/9eMzJz

Các bạn vào link liên kết trên , điền email chính xác , lựa chọn phiên bản dành cho Windows ( nếu bạn muốn cài trên máy tính ) . Sau đó sẽ chuyển qua trang mới . Xuất hiện link Download , các bạn click và tải về máy tính . Cài đặt bình thường . Đến lúc nhập Key bản quyền , các bạn mở email đã đăng ký lúc nãy ra , sẽ thấy email thông báo Key !

Phần mềm này còn thời gian miễn phí bản quyền trong 48 giờ ( Tính từ 17h00 , ngày 20/12/2014 )

Đăng nhận xét

 
Top